JOTON®Gyp
Giá chỉ từ: 466.000 ₫ ++
- Đặc chế để sử dụng làm phẳng, mịn bề mặt nội thất trước khi sơn.
- Nó giúp các lớp sơn hoàn thiện đẹp và bền.
- Sản xuất theo Tiêu chuẩn TCVN 7239:2014.
Hướng dẫn mua hàng
- Bạn chọn số lượng cần mua rồi bạn chọn "THÊM VÀO GIỎ HÀNG", sẽ hiện ra thông báo có 2 tùy chọn:
+ "TIẾP TỤC MUA HÀNG" : Khi bạn muốn mua thêm các mặt hàng khác
+ "XEM GIỎ HÀNG" : Bạn chọn mục này để thanh toán. - Bạn kiểm tra giỏ hàng và nhấn mục "TIẾN HÀNH THANH TOÁN", nhập các mục yêu cầu để hoàn tất việc đặt hàng bằng nút "ĐẶT HÀNG".
Giao - Nhận hàng hóa
I. GIAO HÀNG
- Thời gian giao hàng: Từ 1 đến 3 ngày.
- Phí giao hàng: Giá trên đơn hàng chưa bao gồm phí vận chuyển. Chúng tôi dùng dịch vụ vận chuyển Ahamove và Lalamove, sẽ liên hệ với bạn để báo phí vận chuyển chi tiết
1. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
- Bên giao nhận có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình giao nhận.
- Bên vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hóa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.
- Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, joton.vn sẽ gửi kèm hóa đơn
- Hóa đơn là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
2. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
- Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
II. KIỂM HÀNG
1./ Định nghĩa.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng joton.vn (sau đây gọi là :"Chúng tôi") gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.
2./ Thời điểm kiểm hàng
Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30p kể từ khi khách nhận được hàng hóa.)
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
3./ Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
- Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
- Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi
4./ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
- Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 1800 9048 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
5./ Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số Hotline: 1800 9048, số điện thoại: (028) 8461970 ~71~72 hoặc E-mail : cskh@joton.vn
Thanh toán
Có 2 phương thức thanh toán:
+ Thanh toán khi nhận hàng:
- Thanh toán tiền mặt tại nhà hay công trình khi nhận hàng thông qua hình thức giao hàng trực tiếp
- Khi nhân viên giao hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm, hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng theo giá trị tiền trên hóa đơn. Ngoài ra khách hàng không phải thanh toán bất kỳ 1 chi phí nào khác.
hoặc
+ Chuyển khoản qua ngân hàng:
- Tên tài khoản: Công ty Cổ phần JOTON
- Số tài khoản: 103 400 6348 tại Ngân hàng VIETCOMBANK - Chi nhánh Nam Sài Gòn
Nội dung : JOTON-XXXXX (là mã số đơn hàng )
Chính sách đổi, trả & hủy đơn hàng
Công ty Cổ phần JOTON cam kết mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng và đúng theo đơn hàng đã đặt. Trong trường hợp phát sinh nhu cầu đổi trả hoặc hủy đơn hàng, chính sách áp dụng như sau:
- Trường hợp hàng hóa giao sai so với đơn hàng đã đặt
Nếu sản phẩm được giao không đúng về màu sắc, kích thước, chủng loại… so với đơn hàng, Quý khách hàng có quyền:
- Đổi trả sản phẩm miễn phí; hoặc
- Hủy đơn hàng và nhận hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán.
Quý khách hàng vui lòng gửi trả lại sản phẩm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Sau khi xác nhận hàng hóa không đúng với đơn hàng, Công ty sẽ hoàn tiền trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm gửi trả.
- Trường hợp hàng hóa đúng với thông tin đơn đặt hàng
- Quý khách hàng vẫn có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm nhưng sẽ tự chịu chi phí vận chuyển phát sinh.
- Chính sách hủy đơn hàng không áp dụng trong trường hợp này.
- Điều kiện áp dụng đổi trả/hủy đơn hàng
- Sản phẩm phải là hàng hóa chính hãng do Công ty CP JOTON sản xuất.
- Còn nguyên đai, nguyên kiện, không có dấu hiệu bị mở, cạy phá hoặc hư hỏng bao bì.
- Cách thức liên hệ
- Email: cskh@joton.vn
- Hotline (miễn phí): 1800 9048 (nhánh số 1)
Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn Quý khách các bước thực hiện Đổi trả/Hủy đơn hàng theo đúng quy định.
Chính sách bảo mật
I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP
- Việc thu thập dữ liệu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
- Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình.
II. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
- Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
- Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch
- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
III. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi
IV. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN
- Ban quản trị website
- Khách hàng sở hữu thông tin cá nhân đó
- Các cơ quan Pháp luật Việt Nam có thẩm quyền
- Các đối tác hoạt động liên quan đến giao dịch của bạn, chẳng hạn như đơn vị vận chuyển.
V. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Công ty Cổ phần JOTON
GPKD số 0317622962 cấp ngày 26/12/2022 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM
Địa chỉ: 188C Lê Văn Sỹ, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: cskh@joton.vn và Hotline (miễn phí): 1800 9048 (nhánh số 1)
VI. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH
- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
VII. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gọi điện thoại tới số Email: cskh@joton.vn và Hotline (miễn phí): 1800 9048 (nhánh số 1) để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan đến vụ việc cho Ban quản trị.
Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-
Tỷ lệ phối trộn:
1/3 hoặc 1/3.5 (Nước/ Bột) -
Thời gian khuấy trộn:
5 - 10 phút -
Thời gian thi công lớp kế tiếp:
Không quá 7 giờ 30 phút -
Thời gian bắt đầu chà nhám
Tối thiểu sau 24 giờ -
Rửa dụng cụ
Nước sạch
Mô tả & ứng dụng
JOTON®GYP là dòng bột bả được nghiên cứu chuyên dùng cho trần, vách thạch cao.
JOTON®GYP luôn đem đến sự ổn định, mềm mại hài hòa cho những công trình cần đến độ tinh xảo.
JOTON® GYP được chứng nhận đạt TCVN 7239:2014 và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN16:2019/BXD.
Chuẩn bị bề mặt
- Bề mặt cần thi công phải sạch và không quá lồi lõm. Độ ẩm bề mặt 25%-30%.
- Không thi công trong điều kiện độ ẩm không đạt.
- Đối với bề mặt cũ phải làm sạch các lớp phủ cũ, giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây thấm bả.
Dụng cụ
- Dao trét, bay chuyên dùng
Thi công
- Tỷ lệ pha trộn Nước/Bột là 1/3 hoặc 1/3.5 (khoảng 12÷14 lít nước sạch cho một bao bột/40 kg).
- Đổ từ từ bột vào nước để tránh vón cục.
- Sau khi bột thấm nước, dùng máy trộn cầm tay hoặc khuấy trộn thủ công cho thật đều thành một hỗn hợp nhão đồng nhất.
- Thời gian khuấy trộn khoảng 5÷10 phút.
Chờ khoảng 7÷10 phút để cho các hóa chất phát huy tác dụng, sau đó trộn lại thật đều lần nữa rồi bắt đầu thi công. - Thời gian thi công lớp kế tiếp không được quá 9 giờ (để phòng hiện tượng tách lớp).
Không thi công lớp Bột trét dày quá 3 mm. Không trét bột lên bề mặt có nhiệt độ trên. 0oC. Trường hợp tường khô, cần phải làm ẩm và giảm nhiệt độ bề mặt tường bằng phương pháp dung nước sạch phun sương hoặc lăn rulô ướt trước khi trét bột. - Sau 24 giờ, phun nước để bảo dưỡng trong 3 ngày. 1-2 lần/ ngày trong thời gian chưa xả nhám trước 96 giờ (4 ngày).
Hệ thống sơn đề nghị
- Lớp trét tường: 02 lớp bột bả nội thất JOTON® GYP
- Lớp sơn lót: 1 - 2 lớp sơn lót nội thất JOTON., JSC.
- Lớp hoàn thiện: 02 lớp sơn phủ nội thất của JOTON., JSC.
Đóng gói & Bảo quản
- 40 kg/ bao
Tồn trữ nơi khô ráo. Không xếp chồng lên nhau quá 10 bao.
Sức khỏe & Môi trường
- Để xa tầm tay trẻ em.
- Đảm bảo thông thoáng tốt khi thi công và chờ khô. Tránh hít phải bụi bột.
- Nên đeo kính bảo hộ khi thi công và chà nhám. Trường hợp bị dính vào mắt, rửa với nhiều nước sạch và đi đến cơ sở y tế ngay.
- Dùng nước và xà phòng để rửa bột dính vào da.
KHÔNG ĐƯỢC ĐỔ BỘT RA CỐNG RÃNH HOẶC NGUỒN NƯỚC.