JONY®Interior
Giá chỉ từ: 612.000 ₫ ++
- Chất lượng tốt, dùng sơn phủ hoàn thiện bề mặt bên trong công trình.
- Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS 5663:2003
- TCCN 8652:2020, Quy chuẩn quốc gia QCVN 08:2020/BCT
- Quy chuẩn kỹ thuật Việt Nam QCVN 16:2023/BXD
Hướng dẫn mua hàng
- Bạn chọn màu sắc mong muốn trong "LỰA CHỌN MÀU SẮC" .
- Nếu bạn không chọn màu sắc, sẽ mặc định rằng bạn mua sơn màu trắng tinh.
- Tiếp theo, bạn có thể chọn "TÍNH SỐ LƯỢNG SƠN" để có số liệu về lượng sơn cần mua.
- Có số lượng sơn dự tính rồi thì bạn chọn "Quy cách" bao bì (18 lít, 5 lít, 1 lít...hay 20kg, 5kg, 4 kg, 1 kg...).
- Bạn nên tính toán chọn quy cách sao cho đủ lượng sơn cần dùng bằng cách thêm từng quy cách vào "THÊM VÀO GIỎ HÀNG", sẽ hiện ra thông báo có 2 tùy chọn:
+ "TIẾP TỤC MUA HÀNG" : Khi bạn mua nhiều hơn 1 quy cách thì chọn mục này
+ "XEM GIỎ HÀNG" : Nếu bạn chỉ chọn 1 quy cách thì bạn chọn mục này để thanh toán. - Bạn kiểm tra giỏ hàng và nhấn mục "TIẾN HÀNH THANH TOÁN", nhập các mục yêu cầu để hoàn tất việc đặt hàng bằng nút "ĐẶT HÀNG".
Giao - Nhận hàng hóa
I. GIAO HÀNG
- Thời gian giao hàng: Từ 1 đến 3 ngày.
- Phí giao hàng: Giá trên đơn hàng chưa bao gồm phí vận chuyển. Chúng tôi dùng dịch vụ vận chuyển Ahamove và Lalamove, sẽ liên hệ với bạn để báo phí vận chuyển chi tiết
1. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
- Bên giao nhận có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình giao nhận.
- Bên vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hóa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.
- Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, joton.vn sẽ gửi kèm hóa đơn
- Hóa đơn là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
2. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
- Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
II. KIỂM HÀNG
1./ Định nghĩa.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng joton.vn (sau đây gọi là :"Chúng tôi") gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.
2./ Thời điểm kiểm hàng
Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30p kể từ khi khách nhận được hàng hóa.)
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
3./ Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
- Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
- Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
- Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi
4./ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
- Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 1800 9048 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
- Trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
5./ Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số Hotline: 1800 9048, số điện thoại: (028) 8461970 ~71~72 hoặc E-mail : cskh@joton.vn
Thanh toán
Có 2 phương thức thanh toán:
+ Thanh toán khi nhận hàng:
- Thanh toán tiền mặt tại nhà hay công trình khi nhận hàng thông qua hình thức giao hàng trực tiếp
- Khi nhân viên giao hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm, hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng theo giá trị tiền trên hóa đơn. Ngoài ra khách hàng không phải thanh toán bất kỳ 1 chi phí nào khác.
hoặc
+ Chuyển khoản qua ngân hàng:
- Tên tài khoản: Công ty Cổ phần JOTON
- Số tài khoản: 103 400 6348 tại Ngân hàng VIETCOMBANK - Chi nhánh Nam Sài Gòn
Nội dung : JOTON-XXXXX (là mã số đơn hàng )
Chính sách đổi, trả & hủy đơn hàng
Công ty Cổ phần JOTON cam kết mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng và đúng theo đơn hàng đã đặt. Trong trường hợp phát sinh nhu cầu đổi trả hoặc hủy đơn hàng, chính sách áp dụng như sau:
- Trường hợp hàng hóa giao sai so với đơn hàng đã đặt
Nếu sản phẩm được giao không đúng về màu sắc, kích thước, chủng loại… so với đơn hàng, Quý khách hàng có quyền:
- Đổi trả sản phẩm miễn phí; hoặc
- Hủy đơn hàng và nhận hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán.
Quý khách hàng vui lòng gửi trả lại sản phẩm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Sau khi xác nhận hàng hóa không đúng với đơn hàng, Công ty sẽ hoàn tiền trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm gửi trả.
- Trường hợp hàng hóa đúng với thông tin đơn đặt hàng
- Quý khách hàng vẫn có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm nhưng sẽ tự chịu chi phí vận chuyển phát sinh.
- Chính sách hủy đơn hàng không áp dụng trong trường hợp này.
- Điều kiện áp dụng đổi trả/hủy đơn hàng
- Sản phẩm phải là hàng hóa chính hãng do Công ty CP JOTON sản xuất.
- Còn nguyên đai, nguyên kiện, không có dấu hiệu bị mở, cạy phá hoặc hư hỏng bao bì.
- Cách thức liên hệ
- Email: cskh@joton.vn
- Hotline (miễn phí): 1800 9048 (nhánh số 1)
Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn Quý khách các bước thực hiện Đổi trả/Hủy đơn hàng theo đúng quy định.
Chính sách bảo mật
- Việc thu thập dữ liệu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
- Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình.
- Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
- Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch
- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
- Ban quản trị website
- Khách hàng sở hữu thông tin cá nhân đó
- Các cơ quan Pháp luật Việt Nam có thẩm quyền
- Các đối tác hoạt động liên quan đến giao dịch của bạn, chẳng hạn như đơn vị vận chuyển.
- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
-
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-
Bề mặt màng sơn:
Màng sơn bóng mịn -
Độ phủ (lý thuyết):
7 - 10 m2/ lít/lớp, tùy điều kiện bề mặt -
Thời gian khô (ở 230C)
Khô mặt 30 phút, khô cứng sau 2 giờ -
Thời gian phủ lớp kế tiếp(ở 230C)
Tối thiểu sau 1 giờ -
Pha loãng
Không quá 10% nước sạch -
Rửa dụng cụ
Nước sạch
Mô tả & ứng dụng
JONY® INT Là một loại sơn gốc nước chất lượng tốt, dùng sơn phủ hoàn thiện bề mặt bên trong công trình.
JONY® INT phù hợp cho việc sử dụng các bề mặt hồ vữa, bê tông, xi măng, gạch, etc.
JONY® INT được chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS K 5663:2003 & JIS K 5663:2021 (Amendment 2) và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về hàng hoá và vật liệu xây dựng QCVN 16:2023/BXD
Chuẩn bị bề mặt
Bề mặt cần sơn phải sạch và khô, không dính dầu mỡ, bụi bẩn.
Độ ẩm bề mặt dưới 20%. Đối với bề mặt cũ phải làm sạch triệt để các lớp vật liệu phủ cũ, giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây thấm làm ẩm bề mặt cần sơn.
Dụng cụ
Cọ, rulo, súng phun sơn.
Dụng cụ thi công phải thật sạch
Hệ thống sơn đề nghị
- Lớp mastic: 2 lớp bột trét trong nhà của L.Q JOTON.
- Lớp sơn lót: 1 - 2 lớp sơn lót nội thất của L.Q JOTON
- Lớp hoàn thiện: 2 lớp sơn JONY® INT
Hạn sử dụng
36 tháng.
Sau thời gian qui định, chất lượng của sản phẩm phải được kiểm tra lại
Đóng gói
- 5 lít/lon
- 18 lít/thùng.
Đậy kín nắp, tránh tiếp xúc với không khí. Tồn trữ nơi khô mát.
Lưu ý
Khuấy đều trước khi sử dụng.
Thời gian khô phụ thuộc vào nhiệt độ, độ ẩm, mức độ thông thoáng của môi trường. Nhiệt độ cao và thông thoáng tốt giúp cho sơn khô nhanh hơn.
Sức khỏe & Môi trường
- Để xa tầm tay trẻ em.
- Đảm bảo thông thoáng tốt khi thi công và chờ khô. Tránh hít phải bụi sơn.
- Nên đeo kính bảo hộ khi thi công. Trường hợp sơn dính vào mắt, rửa với nhiều nước sạch và đi đến cơ sở y tế ngay.
- Dùng nước và xà phòng để rửa sơn dính vào da.
- Cẩn thận khi vận chuyển sơn. Nếu đổ sơn thì thu gom bằng cách rải đất hoặc cát.
KHÔNG ĐƯỢC ĐỔ SƠN RA CỐNG RÃNH HOẶC NGUỒN NƯỚC.