JOTON<sup>®</sup>Nano Green Shield Sealer Ext
JOTON®Nano Green Shield Sealer Ext Giá chỉ từ:  1.669.000  ++
Back to products
JOLINE<sup>®</sup>Primer
JOLINE®Primer Giá chỉ từ:  456.000  ++

JOLINE®

Giá chỉ từ:  940.000  ++

  • Kẻ vạch cho đường cao tốc, đường giao thông, bãi đậu xe, đường đua thể thao, nền nhà xưởng,…
  • Chứa không ít hơn 30% phần trăm bi thủy tinh
  • Tiêu chuẩn TCVN 8791:2011-ASSHTO
Mã sản phẩm: Không áp dụng Danh mục:
Hướng dẫn mua hàng
  • Bạn chọn 1 màu muốn mua trong các ô hiển thị màu sắc
  • Bạn xem độ phủ trong thông số kỹ thuật để ước lượng số lượng sơn cần mua
  • Có số lượng sơn dự tính rồi thì bạn chọn "Quy cách" bao bì (18 lít, 5 lít, 1 lít ...hay 20kg, 5kg, 4 kg, 1 kg...).
  • Bạn nên tính toán chọn quy cách sao cho đủ lượng sơn cần dùng bằng cách thêm từng quy cách vào "THÊM VÀO GIỎ HÀNG", sẽ hiện ra thông báo có 2 tùy chọn:
    + "TIẾP TỤC MUA HÀNG" : Khi bạn mua nhiều hơn 1 quy cách thì chọn mục này
    + "XEM GIỎ HÀNG" : Nếu bạn chỉ chọn 1 quy cách thì bạn chọn mục này để thanh toán.
  • Bạn kiểm tra giỏ hàng và nhấn mục "TIẾN HÀNH THANH TOÁN", nhập các mục yêu cầu để hoàn tất việc đặt hàng bằng nút "ĐẶT HÀNG".

I. GIAO HÀNG

  • Thời gian giao hàng: Từ 1 đến 3 ngày.
  • Phí giao hàng: Giá trên đơn hàng chưa bao gồm phí vận chuyển. Chúng tôi dùng dịch vụ vận chuyển Ahamove và Lalamove, sẽ liên hệ với bạn để báo phí vận chuyển chi tiết

1. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • Bên giao nhận có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình giao nhận. 
  • Bên vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hóa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”. 

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
  • Mã vận đơn của đơn hàng
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, joton.vn sẽ gửi kèm hóa đơn
  • Hóa đơn là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

2. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

  • Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

II. KIỂM HÀNG

1./ Định nghĩa.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng joton.vn (sau đây gọi là :"Chúng tôi") gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.

2./ Thời điểm kiểm hàng
Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30p kể từ khi khách nhận được hàng hóa.)
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

3./ Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  • Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi

4./ Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 1800 9048 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

5./ Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số Hotline: 1800 9048, số điện thoại: (028) 8461970 ~71~72 hoặc E-mail : cskh@joton.vn

Có 2 phương thức thanh toán:
+ Thanh toán khi nhận hàng:

  • Thanh toán tiền mặt tại nhà hay công trình khi nhận hàng thông qua hình thức giao hàng trực tiếp
  • Khi nhân viên giao hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm, hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng theo giá trị tiền trên hóa đơn. Ngoài ra khách hàng không phải thanh toán bất kỳ 1 chi phí nào khác.

hoặc
+ Chuyển khoản qua ngân hàng:

  • Tên tài khoản: Công ty Cổ phần JOTON
  • Số tài khoản: 103 400 6348 tại Ngân hàng VIETCOMBANK - Chi nhánh Nam Sài Gòn

Nội dung : JOTON-XXXXX (là mã số đơn hàng )

Công ty Cổ phần JOTON cam kết mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng và đúng theo đơn hàng đã đặt. Trong trường hợp phát sinh nhu cầu đổi trả hoặc hủy đơn hàng, chính sách áp dụng như sau:

  1. Trường hợp hàng hóa giao sai so với đơn hàng đã đặt
    Nếu sản phẩm được giao không đúng về màu sắc, kích thước, chủng loại… so với đơn hàng, Quý khách hàng có quyền:
  • Đổi trả sản phẩm miễn phí; hoặc
  • Hủy đơn hàng và nhận hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán.

Quý khách hàng vui lòng gửi trả lại sản phẩm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Sau khi xác nhận hàng hóa không đúng với đơn hàng, Công ty sẽ hoàn tiền trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm gửi trả.

  1. Trường hợp hàng hóa đúng với thông tin đơn đặt hàng
  • Quý khách hàng vẫn có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm nhưng sẽ tự chịu chi phí vận chuyển phát sinh.
  • Chính sách hủy đơn hàng không áp dụng trong trường hợp này.
  1. Điều kiện áp dụng đổi trả/hủy đơn hàng
  • Sản phẩm phải là hàng hóa chính hãng do Công ty CP JOTON sản xuất.
  • Còn nguyên đai, nguyên kiện, không có dấu hiệu bị mở, cạy phá hoặc hư hỏng bao bì.
  1. Cách thức liên hệ
  • Email: cskh@joton.vn
  • Hotline (miễn phí): 1800 9048 (nhánh số 1)

Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn Quý khách các bước thực hiện Đổi trả/Hủy đơn hàng theo đúng quy định.

I. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP
  • Việc thu thập dữ liệu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi   liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. 
  • Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình.
II. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
  1. Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
  • Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
  • Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch 
  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. 
III.   THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN  Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi    IV. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN
  • Ban quản trị website
  • Khách hàng sở hữu thông tin cá nhân đó
  • Các cơ quan Pháp luật Việt Nam có thẩm quyền
  • Các đối tác hoạt động liên quan đến giao dịch của bạn, chẳng hạn như đơn vị vận chuyển.
V. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN Công ty Cổ phần JOTON GPKD số 0317622962 cấp ngày 26/12/2022 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM Địa chỉ: 188C Lê Văn Sỹ, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam Email: cskh@joton.vn và Hotline (miễn phí): 1800 9048 (nhánh số 1) VI. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH
  • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
  • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
VII. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gọi điện thoại tới số Email: cskh@joton.vn và Hotline (miễn phí): 1800 9048 (nhánh số 1)  để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan đến vụ việc cho Ban quản trị.  Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Màu sắc:
    Trắng, Vàng
  • Độ phủ lý thuyết:
    3.8 - 5.0 kg/m2 (trên bề mặt đường thảm bê tông nhựa nóng)
  • Thời gian khô (để lưu động):
    Không quá 2 phút
  • Độ phát sáng
    Màu trắng ≥75% Màu trắng ≥50%
  • Nhiệt độ phân hủy:
    ≥ 2300

Mô tả & ứng dụng

JOLINE® là loại sơn chuyên dụng, dựa trên nền nhựa nhiệt dẻo hydrocacbon hoặc maleic, chứa không ít hơn 30% phần trăm bi thủy tinh. Được dùng để kẻ vạch cho xa lộ cao tốc, đường giao thông công cộng, bãi đậu xe, nền nhà xưởng,…
JOLINE® được sản xuất theo Tiêu chuẩn TCVN 8791:2011-ASSHTO

  • Bền nhiệt và ổn định. Chịu đựng thời tiết tốt.
  • Không chứa dung môi, không gây ô nhiễm môi trường
  • Vạch sơn dễ nhận biết, ngay cả khi thời tiết xấu.

Chuẩn bị bề mặt

  • Làm sạch bề mặt thi công sơn, thổi bụi. Những vạch đường cũ còn tồn tại phải được cạo bỏ. Bề mặt thi công không được có bụi bẩn, đất cát, dầu mỡ, hơi ẩm. (không thi công khi bề mặt đường ẩm ướt sơn sẽ bị bong tróc).
  • Lót một lớp JOLINE® PRIMER để tăng cường độ bám dính của vạch sơn, nhất là đối với các bề mặt đường xi măng hoặc mặt đường cũ.

Dụng cụ

Máy kẻ vạch

Thi công

  • Sau khi mặt đường đã được đánh dấu, căng dây, JOLINE® được gia nhiệt từ từ lên 180oC đến 200oC cho đến khi trở thành hỗn hợp đồng nhất(trong khoảng 15-20 phút) trong máy gia nhiệt.
  • Ở nhiệt độ này, hỗn hợp JOLINE® được chuyển qua máy kẻ vạch, sẵn sàng cho thi công.
  • Phủ hỗn hợp JOLINE® lên bề mặt cần thi công đã được sơn lót. Mỗi lớp sơn có độ dày từ 1.5÷2.0mm, tổng chiều dày các lớp không quá 6mm. Chỉ thi công lớp sau khi lớp trước đã khô hoàn toàn. Rải ngay lớp bi phản quang lên bề mặt lớp phủ cuối cùng khi nhiệt độ hỗn hợp JOLINE®  ở nhiệt độ khoảng 180oC. (lượng dùng tối thiểu 375g/m2)

Cách rải bi thủy tinh

  • Nên rải phủ bi trong thời gian chờ khô mặt của lớp sơn cuối cùng.
  • Máy kẻ vạch luôn để ở chế độ rải bi. Điều chỉnh sao cho 40%-60% diện tích bề mặt bi được nổi lên trên bề mặt của lớp sơn.

Đóng gói & Bảo quản

    • Bao 25kg. Tồn trữ nơi khô ráo. Tránh nguồn nhiệt và lửa.
    • Không xếp chồng lên nhau quá 10 bao.

Lưu ý

    • Chỉ thi công khi nhiệt độ mặt đường ≥15oC, nhiệt độ không khí từ 15÷30oC
    • Không thi công khi bề mặt đường ẩm ướt.
    • Không nung nóng JOLINE® quá nhiệt độ phân hủy (≥230oC).
    • Trước khi nạp liệu nấu, các thiết bị dùng cho thi công phải được gia nhiệt sơ bộ và duy trì ổn định ở nhiệt độ từ 180÷200oC, máy đun, kẻ vạch phải mở cánh khuấy quậy sơn JOLINE® trong suốt quá trình thi công
    • Hỗn hợp JOLINE®  phải được thi công trong vòng 6 giờ sau khi đạt được nhiệt độ thi công 180-200oC.
    • Lớp lót JOLINE® PRIMER được lót bằng cọ hoặc rulo, sung phun trước khi phủ JOLINE®  từ 3- 5 phút (đảm bảo cho lớp lót khô mặt)
    • Để đạt hiệu quả phản quang cần điều chỉnh sao cho 40-60% diện tích bề mặt bi được nổi lên trên bề mặt sơn.
    • Lớp bi phản quang rải bên trên giúp cho bề mặt sơn có được độ phản quang ban đầu theo yêu cầu tiêu chuẩn. Sau một thời gian sử dụng, bề mặt sơn bị mài mòn, lớp bi rải này sẽ mất đi. Lúc này, hiệu ứng phản quang sẽ được tạo bởi phần bi được trộn sẵn trong sơn.

     

    Sức khỏe & Môi trường

    • Để xa tầm tay trẻ em.
    • Đảm bảo thông thoáng tốt khi thi công và chờ khô. Tránh hít phải bụi bột.
    • Nên đeo kính bảo hộ khi thi công và chà nhám. Trường hợp bị dính vào mắt, rửa với nhiều nước sạch và đi đến cơ sở y tế ngay.
    • Dùng nước và xà phòng để rửa bột dính vào da.

    KHÔNG ĐƯỢC ĐỔ BỘT KEO RA CỐNG RÃNH HOẶC NGUỒN NƯỚC.